Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

GHEN @

THÀNH THẬT TẠ LỖI CÙNG NHÀ THƠ NGUYỄN BÍNH

GHEN (chế tác)

Nàng tình nhân ảo của tôi ơi !
Tôi muốn Hangout chỉ một người
Những lúc Online và mắt chỉ
Nhìn tôi dù ở tít xa xôi

Tôi muốn em đừng Chat với ai
Đừng Phone dù thấy hắn đẹp trai
"Đừng ôm gối chiếc đêm nay ngủ"
Có cười..bông phải nhét vào tai

Tôi muốn bài đăng đẹp như Hoa
Mà em thường Post chẳng ai qua
Chẳng còn thu hút vòng kết nối
Chỉ để mình tôi...em nhớ nha !

Tôi muốn những đêm dài vắng lặng
Online xin hãy ẩn đèn đi
Làm ngơ dù có trai Add Nick
Comment đừng có cười hi hi

Tôi muốn nụ cười vui ký hiệu
Đừng nên chia sẻ với con trai
Kẻo rồi hắn tưởng em thân gỗ
Mà mang cưa tới xẻ làm hai

"Nghĩa là ghen quá đấy mà thôi !"
"Thế nghĩa là yêu quá mất rồi !"
Trong tôi em sẽ là tất cả...
"Em là tất cả của riêng tôi !"
 ......................................................
P/s:
KHÔNG LÀM THƠ NỔI NÊN CHẾ THƠ
CHẲNG ÁM CHỈ GÌ AI TRÊN GỜ
XIN ĐỪNG CẢ NGHĨ MÀ NÉM ĐÁ
TỘI NGHIỆP THÂN NÀY QUAY CU ĐƠ





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét