Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

NỖI LÒNG...

Tôi chẳng muốn oằn mình trong nỗi nhớ
Đếm canh tàn, trăn trở, mộng về đâu...
Nghe gió ru một điệu nhạc u sầu...
Nghe rả rích tiếng côn trùng than thở

Tôi chẳng muốn yếu mềm vì thương nhớ
Để MÀN ĐÊM đồng lõa với ĐAU THƯƠNG
Xé tim tôi ra muôn mảnh thê lương
Vùi chôn với một mối tình ảo mộng

Tôi vẫn đi giữa ngày dài tháng rộng
Vẫn tươi vui gánh những nỗi lo toan
Nhưng tim tôi sao cứ mãi than van !?
Hay đã cạn giọt tình rồi, có lẽ ...!?

Em còn đấy, như mọi ngày vẫn thế...
Tôi còn đây, như sông nước lặng lờ...
Tôi nhớ em, tiếc nuối một nguồn Thơ
Em trao tặng giấc mơ tình say đắm

Tôi cứ mãi "Mơ về nơi xa lắm !"
Để đêm về đau đáu nỗi niềm riêng
Cố quên đi để trút bỏ ưu phiền
Lại càng nhớ...hay là tôi yếu đuối !?

Em hỡi em ! hỡi tháng ngày có vội...
Trong đêm đen ! TÔI hỡi, nhớ đừng quên !
Hãy trải ra nỗi nhớ thật êm đềm
Giữ gìn mãi đôi Tim thành muôn thuở...











2 nhận xét:

  1. Em rất thích đoàn thơ này "Em còn đấy, như mọi ngày vẫn thế...
    Tôi còn đây, như sông nước lặng lờ...
    Tôi nhớ em, tiếc nuối một nguồn Thơ
    Em trao tặng giấc mơ tình say đắm"

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn em đã thích, điều đó làm anh thấy vui...

    Trả lờiXóa